Logo
บริษัท ร้อยแปด ฟู้ดส์ จำกัด
108 Foods Co., Ltd.

แยมเบอรี่รวม ไม่ใส่น้ำตาล

เข้าชม: 625

สาวๆ ฟังทางนี้ .... แยม 7 Berry อยู่ตรงนี้แล้วค่ะ มีทั้ง สตอเบอรี่ มัลเบอรี่ แบลคเบอรี่ แบลคเคอแรนท์ แครนเบอรี่ บลูเบอรี่ และราสเบอรี่ รวมตระกูลเบอรี่ไว้ในกระปุกเดียว คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เนื้อแน่น ไม่หวงเบอรี่ และที่สำคัญ ไม่ใส่น้ำตาลด้วยนะ ขอบอก ว่าของออกไวมาก

หมวดหมู่สินค้า :
อาหารและเครื่องดื่ม
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
แยมผลไม้ไม่มีน้ำตาล Jam No Sugar
ยี่ห้อ : im jai
รุ่นสินค้า : No Sugar
ประเภทสินค้า :
ข้อมูลอัพเดต : 27/10/2564 14:59

รายละเอียดสินค้า/บริการ

❤❤❤สินค้าผลิตใหม่ ไม่เกิน1-2 เดือน ไม่มีค้างสต็อกแน่นอนค่ะ มั่นใจในแยมอิ่มใจได้เลยนะคะ ❤❤❤ สาวๆ ฟังทางนี้ .... แยม 7 Berry อยู่ตรงนี้แล้วค่ะ มีทั้ง สตอเบอรี่ มัลเบอรี่ แบลคเบอรี่ แบลคเคอแรนท์ แครนเบอรี่ บลูเบอรี่ และราสเบอรี่ รวมตระกูลเบอรี่ไว้ในกระปุกเดียว คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เนื้อแน่น ไม่หวงเบอรี่ และที่สำคัญ ไม่ใส่น้ำตาลด้วยนะ ขอบอก ว่าของออกไวมาก

- แยม 7 Berry สูตรไม่ใส่น้ำตาล (๋Jam No Sugar) - ไม่ผสมเจลาติน - ไม่แต่งกลิ่น - ไม่เจือสี - ไม่ใส่วัตถุกันเสีย - ไม่ใส่หญ้าหวาน (ก็หวานได้ค่ะ) - คีโต, Vegan รับประทานได้ค่ะ #สายคลีน #คีโต #Vegan ผลิตโดย : บริษัท ร้อยแปด ฟู้ดส์ จำกัด ได้รับมาตรฐาน อย. ผ่านการรับรอง GMP Codex, HACCP Codex

ต้องขนาดนี้เลย ถึงจะอร่อยครบองค์....เปิดประสบการณ์ แยม 5in1 ลงตัว...ต้องลอง 1. ทาขนมปัง หรือบิตกิต 2. ราดบนไอศกรีม 3. ชงดื่มในน้ำร้อน และน้ำเย็น 4. คนผสมกับโยเกิร์ต 5. ใช้แยมทำขนมได้

สินค้าแนะนำ